งานจ้างเหมาตีเส้นจราจรสีเหลือง บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด

ตีเส้นถนน ที่กรุงเทพประกันภัย

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ตีเส้นจราจร ที่บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด ตีเส้นจราจร มาตรฐาน ที่บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด การตีเส้นจราจร ที่บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด เครื่องหมายจราจรบนพื้นทาง ที่บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด งานตีเส้นจราจร ที่บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด ตีเส้นลูกศรจราจร ที่บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด งานรับจ้างตีเส้นจราจร ที่บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด งานรับตีเส้นจราจร ที่บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด ตีเส้นสัญลักษณ์รูปรถจักรยานยนต์ ที่บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด ตีเส้นถนน ที่บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด ทาสีถนนสัญลักษณ์รูปรถจักรยานยนต์ ที่บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด งานรับเหมาตีเส้นจราจร ที่บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด ตีเส้นถนน กรมทางหลวง ที่บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด การตีเส้นลูกศร ที่บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด ตีเส้นจราจร ที่กรุงเทพประกันภัย ตีเส้นจราจร มาตรฐาน ที่กรุงเทพประกันภัย เครื่องหมายจราจรบนพื้นทาง ที่กรุงเทพประกันภัย งานตีเส้นจราจร ที่กรุงเทพประกันภัย งานรับจ้างตีเส้นจราจร ที่กรุงเทพประกันภัย ตีเส้น ที่กรุงเทพประกันภัย ตีเส้นถนน ที่กรุงเทพประกันภัย
งานจ้างเหมาตีเส้นจราจรสีเหลือง ลูกศรจราจร 1 หัว และตีเส้นสัญลักษณ์รูปรถจักรยานยนต์ ด้วยวัสดุเทอร์โมพลาสติกโรยลูกแก้วสะท้อนแสง ที่บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด งานรับเหมาตีเส้นจราจร ที่กรุงเทพประกันภัย ตีเส้น ด้วยสีเทอร์โมพลาสติก ที่กรุงเทพประกันภัย ตีเส้นจราจรสีเหลือง ที่กรุงเทพประกันภัย

รายละเอียดของ งานจ้างเหมาตีเส้นจราจรสีเหลือง บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด

  • ลูกค้า : บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน)
  • ที่อยู่ : 25 ถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ 10120

งานจ้างเหมาตีเส้นจราจรด้วยวัสดุเทอร์โมพลาสติกโรยลูกแก้วสะท้อนแสง ประกอบด้วยปริมาณงานดังนี้

  1. ตีเส้นจราจร ลูกศร 1 หัว (ตรง) จำนวน 13 ตัว
  2. ตีเส้นจราจร ลูกศร 1 หัว (เลี้ยวขวา) จำนวน 4 ตัว
  3. ตีเส้นจราจร ลูกศร 1 หัว (เลี้ยวซ้าย-ขวา) จำนวน 1 ตัว
  4. ตีเส้นปะ 10 เซนติเมตร จำนวน 14 เมตร
  5. ตีเส้นทึบ 15 เซนติเมตร จำนวน 60 เมตร
  6. ตีเส้นสัญลักษณ์รูปรถจักรยานยนต์ 3 จุด
    • หน่วยงาน บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด

ส่วนหนึ่งของบริการและผลิตภัณฑ์ของบริษัท สยามทราฟฟิค จำกัด ผู้นำด้านการผลิต จำหน่าย และติดตั้งอุปกรณ์จราจรทุกชนิด ด้วยประสบการณ์และความชำนาญในการดำเนินงานมากกว่า 30 ปี ได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานทั้งภาคราชการ รัฐวิสาหกิจ และหน่วยงานเอกชน การันตีความเชื่อมั่นรางวัลด้วยผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม จากรัฐมนตรีกระทรวงคมนาคม และยังได้รับการรับรองมาตรฐานระบบคุณภาพ ISO 9001

บริษัท สยามทราฟฟิค จำกัดเป็นผู้รับเหมาตีเส้นจราจร ด้วยวัสดุเทอร์โมพลาสติกโรยลูกแก้วสะท้อนแสง มอก.542-2549 สามารถตีเส้นจราจรเป็นสัญลักษณ์รูปแบบต่างๆได้ สอบถามราคาตีเส้นจราจรได้ที่

โทรศัพท์ : 0 2294 0281-6
โทรสาร : 0 2294 0287-8
อีเมล : siamtraffic.stf@gmail.com
Line : @siamtraffic

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตีเส้นจราจร

Please follow and like us:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save