การ์ดเรล สีเทอร์โมพลาสติก และไฟกระพริบโซล่าเซลล์ ส่งไป บ.ดงใหม่

แผ่นการ์ดเรล สีเทอร์โมพลาสติก และไฟกระพริบโซล่าเซลล์ ส่งไปที่บ้านดงใหม่

การ์ดเรล ส่งไปที่บ้านดงใหม่ จำนวน 157 แผ่น Guardrail ส่งไปที่บ้านดงใหม่ จำนวน 157 แผ่น การ์ดเรล และสีเทอร์โมพลาสติก ส่งไปที่บ้านดงใหม่ ราวเหล็กลูกฟูก และสีเทอร์โมพลาสติก ส่งไปที่บ้านดงใหม่ ราวเหล็กลูกฟูก ส่งไปที่บ้านดงใหม่ แผ่นการ์ดเรล และเสาการ์ดเรล ส่งไปที่บ้านดงใหม่ แผ่นการ์ดเรล และสีตีเส้นจราจร ส่งไปที่บ้านดงใหม่ การ์ดเรล และไฟกระพริบโซล่าเซลล์ ส่งไปที่บ้านดงใหม่ ราวกันอันตราย และไฟกระพริบโซล่าเซลล์ ส่งไปที่บ้านดงใหม่ ราวกั้นถนน สีเทอร์โมพลาสติก และไฟกระพริบโซล่าเซลล์ ส่งไปที่บ้านดงใหม่ การ์ดเรล สีเทอร์โมพลาสติก และเสาไฟกระพริบโซล่าเซลล์ ส่งไปที่บ้านดงใหม่ การ์ดเรล สีเทอร์โมพลาสติก และเสาไฟกระพริบ solar cell ส่งไปที่บ้านดงใหม่ guardrail สีเทอร์โมพลาสติก และไฟกระพริบจราจร โซล่าเซลล์ ส่งไปที่บ้านดงใหม่ แผ่น guardrail และสีเทอร์โมพลาสติก ส่งไปที่บ้านดงใหม่ การ์ดเรล สีตีเส้นจราจร และไฟกระพริบโซล่าเซลล์ ส่งไปที่บ้านดงใหม่ แผ่นการ์ดเรล สีเทอร์โมพลาสติก และไฟกระพริบโซล่าเซลล์ ส่งไปที่บ้านดงใหม่ แผ่นการ์ดเรล สีตีเส้นจราจร และไฟกระพริบโซล่าเซลล์ ส่งไปที่บ้านดงใหม่ แผ่นการ์ดเรล สีตีเส้นจราจร และไฟกระพริบ solar cell ส่งไปที่บ้านดงใหม่ ราวกันอันตราย สีตีเส้นจราจร และไฟกระพริบ solar cell ส่งไปที่บ้านดงใหม่ โรงงานผลิตการ์ดเรล ส่งไปที่บ้านดงใหม่ เสาการ์ดเรล ส่งไปที่บ้านดงใหม่ จำนวน 18 ต้น เสาราวเหล็กลูกฟูก ส่งไปที่บ้านดงใหม่ จำนวน 18 ต้น ราวเหล็กลูกฟูก สีเทอร์โมพลาสติก และไฟกระพริบโซล่าเซลล์ ส่งไปที่บ้านดงใหม่ ราวเหล็กลูกฟูก สีตีเส้นจราจร และไฟกระพริบโซล่าเซลล์ ส่งไปที่บ้านดงใหม่ การ์ดเรล สีเทอร์โมพลาสติก และไฟกระพริบโซล่าเซลล์ ส่งไปที่บ้านดงใหม่

รายละเอียด การ์ดเรล สีเทอร์โมพลาสติก และไฟกระพริบโซล่าเซลล์ ส่งไป บ.ดงใหม่

  1. การ์ดเรลหนา 2.5 มิลลิเมตร ยาว 4.32 เมตร จำนวน 157 แผ่น
  2. การ์ดเรลหนา 2.5 มิลลิเมตร ยาว 4.32 เมตร จำนวน 20 แผ่น
    • ดัดโค้งแบบ A R=20 เมตร จำนวน 10 แผ่น
    • ดัดโค้งแบบ B R=20 เมตร จำนวน 10 แผ่น
  3. เสาการ์ดเรล ขนาด 4 นิ้ว x 2 เมตร จำนวน 18 ต้น
  4. สีเทอร์โมพลาสติกสีขาว TRI-STAR จำนวน 335 ถุง
  5. ลูกแก้วสะท้อนแสงโรยเส้น จำนวน 2 ถุง
  6. ไฟกระพริบโซล่าเซลล์สีเหลือง เส้นผ่านศูนย์กลาง 300 มิลลิเมตร 5 วัตต์ จำนวน 1 ชุด
  7. เสาเหล็กอาบสังกะสี เส้นผ่านศูนย์กลาง 4 นิ้ว x 3 เมตร (หน้าแปลน) จำนวน 1 ต้น
  8. ตะกร้อเหล็ก (ฐานเสาไฟกระพริบโซล่าเซลล์) จำนวน 1 ต้น
  • ส่งไปที่บ้านดงใหม่ จังหวัดแม่ฮ่องสอน

ส่วนหนึ่งของบริการและผลิตภัณฑ์ของบริษัท สยามทราฟฟิค จำกัด ผู้นำด้านการผลิต จำหน่าย และติดตั้งอุปกรณ์จราจรทุกชนิด ด้วยประสบการณ์และความชำนาญในการดำเนินงานมากกว่า 30 ปี ได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานทั้งภาคราชการ รัฐวิสาหกิจ และหน่วยงานเอกชน การันตีความเชื่อมั่นรางวัลด้วยผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม จากรัฐมนตรีกระทรวงคมนาคม และยังได้รับการรับรองมาตรฐานระบบคุณภาพ ISO 9001

บริษัท สยามทราฟฟิค จำกัดเป็นผู้ผลิต และจำหน่ายการ์ดเรลมาตรฐาน มอก.248-2531 สีเทอร์โมพลาสติกยี่ห้อ TRI-STAR มาตรฐาน มอก.542-2549 ตามแบบมาตรฐานกรมทางหลวง และกรมทางหลวงชนบท อีกทั้งยังจำหน่ายไฟกระพริบโซล่าเซลล์ มีสีเหลือง และสีแดง สอบถามราคาการ์ดเรล ราคาสีเทอร์โมพลาสติก และราคาไฟกระพริบโซล่าเซลล์ได้ที่

โทรศัพท์ : 0 2294 0281-6
โทรสาร : 0 2294 0287-8
อีเมล : siamtraffic.stf@gmail.com
Line : @siamtraffic

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่การ์ดเรล สีเทอร์โมพลาสติก ไฟกระพริบโซล่าเซลล์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save