แผงกั้นจราจรสแตนเลส ที่จอดรถคนพิการ ยาว 1 เมตร จำนวน 2 แผง

แผงกั้นถนนสแตนเลสยึดป้ายสะท้อนแสง ที่จอดรถคนพิการ

แผงกั้นจราจรสแตนเลสที่จอดรถคนพิการ แผงกั้นสแตนเลสที่จอดรถคนพิการ ป้ายที่จอดรถคนพิการ
แผงกั้นจราจรสแตนเลส แบบ A มีล้อ ยาว 1.0 เมตร จำนวน 2 แผง ป้าย "ที่จอดรถคนพิการ" (ติดแผงกั้น) ขนาด 50 x 65 เซนติเมตร จำนวน 2 แผ่น แผ่นป้ายติดสติ๊กเกอร์สะท้อนแสง EG ป้ายสะท้อนแสง ที่จอดรถคนพิการ ป้ายสะท้อนแสง ที่จอดรถคนพิการ พร้อมสัญลักษณ์ ป้ายที่จอดรถคนพิการ พร้อมสัญลักษณ์ stainless steel barriers ป้ายที่จอดรถคนพิการ แผงกั้นจราจรสแตนเลสมีล้อที่จอดรถคนพิการ แผงกั้นถนนสแตนเลสที่จอดรถคนพิการ แผงกั้นสแตนเลสจราจรที่จอดรถคนพิการ แผงกั้นจราจรสแตนเลสยึดป้าย ที่จอดรถคนพิการ แผงกั้นสแตนเลสยึดป้าย ที่จอดรถคนพิการ แผงกั้นจราจรสแตนเลสมีล้อยึดป้าย ที่จอดรถคนพิการ แผงกั้นถนนสแตนเลสยึดป้าย ที่จอดรถคนพิการ แผงกั้นสแตนเลสจราจรยึดป้าย ที่จอดรถคนพิการ ขายแผงกั้นจราจรสแตนเลสยึดป้าย ที่จอดรถคนพิการ ขายแผงกั้นสแตนเลสยึดป้าย ที่จอดรถคนพิการ ขายแผงกั้นจราจรสแตนเลสมีล้อยึดป้าย ที่จอดรถคนพิการ ขายแผงกั้นถนนสแตนเลสยึดป้าย ที่จอดรถคนพิการ ขายแผงกั้นสแตนเลสจราจรยึดป้าย ที่จอดรถคนพิการ ขายแผงกั้นจราจรสแตนเลสยึดป้ายสะท้อนแสง ที่จอดรถคนพิการ ขายแผงกั้นสแตนเลสยึดป้ายสะท้อนแสง ที่จอดรถคนพิการ ขายแผงกั้นจราจรสแตนเลสมีล้อยึดป้ายสะท้อนแสง ที่จอดรถคนพิการ ขายแผงกั้นถนนสแตนเลสยึดป้ายสะท้อนแสง ที่จอดรถคนพิการ ขายแผงกั้นสแตนเลสจราจรยึดป้ายสะท้อนแสง ที่จอดรถคนพิการ แผงกั้นจราจรสแตนเลสยึดป้ายสะท้อนแสง ที่จอดรถคนพิการ แผงกั้นสแตนเลสยึดป้ายสะท้อนแสง ที่จอดรถคนพิการ แผงกั้นจราจรสแตนเลสมีล้อยึดป้ายสะท้อนแสง ที่จอดรถคนพิการ แผงกั้นถนนสแตนเลสยึดป้ายสะท้อนแสง ที่จอดรถคนพิการ แผงกั้นสแตนเลสจราจรยึดป้ายสะท้อนแสง ที่จอดรถคนพิการ

รายละเอียด แผงกั้นจราจรสแตนเลส ที่จอดรถคนพิการ ยาว 1 เมตร จำนวน 2 แผง

  1. แผงกั้นจราจรสแตนเลสแบบ A มีล้อ ยาว 1.0 เมตร จำนวน 2 แผง
  2. ล้อเหล็กลูกปืนขนาด 8 นิ้ว จำนวน 8 ลูก
  3. ป้าย “ที่จอดรถคนพิการ” (ติดแผงกั้น) ขนาด 50 x 65 เซนติเมตร จำนวน 2 แผ่น
    • พื้นป้ายสีน้ำเงิน ตัวหนังสือสัญลักษณ์ และเส้นขอบสีขาว
    • แผ่นป้ายอลูมิเนียมหนา 2 มิลลิเมตร ติดสติ๊กเกอร์สะท้อนแสง Engineer

ส่วนหนึ่งของบริการและผลิตภัณฑ์ของบริษัท สยามทราฟฟิค จำกัด ผู้นำด้านการผลิต จำหน่าย และติดตั้งอุปกรณ์จราจรทุกชนิด ด้วยประสบการณ์และความชำนาญในการดำเนินงานมากกว่า 30 ปี ได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานทั้งภาคราชการ รัฐวิสาหกิจ และหน่วยงานเอกชน การันตีความเชื่อมั่นรางวัลด้วยผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม จากรัฐมนตรีกระทรวงคมนาคม และยังได้รับการรับรองมาตรฐานระบบคุณภาพ ISO 9001

บริษัท สยามทราฟฟิค จำกัดเป็นผู้ผลิตแผงกั้นจราจรสแตนเลสมีล้อ และไม่มีล้อ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังเป็นผู้ผลิตแผงกั้นจราจรแบบเหล็กขาวแดง ขาวดำ ฯลฯ และสามารถสั่งทำป้ายข้อความพร้อมสัญลักษณ์เพื่อยึดกับแผงกั้นสแตนเลสได้ตามต้องการ สอบถามราคาแผงกั้นจราจรสแตนเลสได้ที่

โทรศัพท์ : 0 2294 0281-6
โทรสาร : 0 2294 0287-8
อีเมล : siamtraffic.stf@gmail.com

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผงกั้นจราจรสแตนเลส

Please follow and like us:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save