โคมไฟถนนพลังงานแสงอาทิตย์ ติดตั้งที่อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย

ไฟถนนโซล่าเซลล์จังหวัดเลย

โคมไฟถนนพลังงานแสงอาทิตย์จังหวัดเลย โคมไฟโซล่าเซลล์จังหวัดเลย ไฟโซล่าเซลล์จังหวัดเลย ไฟถนนโซล่าเซลล์จังหวัดเลย โคมไฟถนนโซล่าเซลล์จังหวัดเลย โคมไฟ led โซล่าเซลล์จังหวัดเลย โคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์จังหวัดเลย ไฟถนนพลังงานแสงอาทิตย์จังหวัดเลย โคมไฟแสงอาทิตย์จังหวัดเลย โคมไฟถนน led พลังงานแสงอาทิตย์จังหวัดเลย โคมไฟ led พลังงานแสงอาทิตย์จังหวัดเลย ไฟฟ้าแสงอาทิตย์จังหวัดเลย ไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์จังหวัดเลย เสาไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์จังหวัดเลย โคมไฟถนนพลังงานแสงอาทิตย์ อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย โคมไฟโซล่าเซลล์ อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย ไฟโซล่าเซลล์ อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย ไฟถนนโซล่าเซลล์ อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย โคมไฟถนนโซล่าเซลล์ อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย โคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์ อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย

รายละเอียด โคมไฟถนนพลังงานแสงอาทิตย์ ติดตั้งที่อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย

  1. โคมไฟถนนพลังงานแสงอาทิตย์ IP65 50W/220Am/SOLAR150W/50 หลอด จำนวน 13 ชุด
  2. เสาเหล็กอาบสังกะสีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 4 นิ้ว ยาว 6 เมตร จำนวน 13 ต้น
  • ติดตั้งชุดโคมไฟถนนพลังงานแสงอาทิตย์ที่อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย

ส่วนหนึ่งของบริการและผลิตภัณฑ์ของบริษัท สยามทราฟฟิค จำกัด ผู้นำด้านการผลิต จำหน่าย และติดตั้งอุปกรณ์จราจรทุกชนิด ด้วยประสบการณ์และความชำนาญในการดำเนินงานมากกว่า 30 ปี ได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานทั้งภาคราชการ รัฐวิสาหกิจ และหน่วยงานเอกชน การันตีความเชื่อมั่นรางวัลด้วยผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม จากรัฐมนตรีกระทรวงคมนาคม และยังได้รับการรับรองมาตรฐานระบบคุณภาพ ISO 9001

โคมไฟถนนพลังงานแสงอาทิตย์เป็นไฟฟ้าส่องสว่างชนิดพลังงานแสงอาทิตย์โซล่าร์เซลล์ ไม่ต้องเดินสายไฟ ไม่ต้องสียค่าไฟฟ้ารายเดือน ติดตั้งง่าย สะดวก รวดเร็ว ใช้ได้ในสวน ตามถนน ในบ้าน หรือร้านค้าขายอาหาร เรามีแบบรถเข็น และมีหลายขนาดให้เลือก สามารถเข็นไปไหนก็ได้ ลงทุนครั้งเดียว ใช้ได้หลายปี ราคาไม่แพงอย่างที่คิด สอบถามราคาโคมไฟถนนพลังงานแสงอาทิตย์ได้ที่

โทรศัพท์ : 0 2294 0281-6
โทรสาร : 0 2294 0287-8
อีเมล : siamtraffic.stf@gmail.com

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โคมไฟถนนพลังงานแสงอาทิตย์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save