ป้ายที่จอดรถ พร้อมสัญลักษณ์ และป้ายจราจร

ป้ายเครื่องหมายจราจร บริษัท ฤทธา จำกัด

ป้ายสัญลักษณ์ P ป้ายที่จอดรถ ป้ายที่จอดรถส่งสินค้า+สัญลักษณ์ P ป้ายจราจรสีฟ้า ที่จอดรถส่งสินค้า+สัญลักษณ์ P ป้ายสัญลักษณ์จราจร ที่จอดรถส่งสินค้า+สัญลักษณ์ P ป้ายที่จอดรถส่งสินค้า+สัญลักษณ์ P ขนาด 45 x 60 เซนติเมตร ป้ายที่จอดรถส่งสินค้า+สัญลักษณ์ ขนาด 45 x 60 เซนติเมตร ป้ายที่จอดรถบรรทุก และป้ายจอดรถส่งสินค้า พร้อมสัญลักษณ์ P ขนาด 45 x 60 เซนติเมตร ป้ายที่จอดรถบรรทุก และป้ายจอดรถส่งสินค้า พร้อมสัญลักษณ์ P ป้ายจำกัดความเร็ว ป้ายจำกัดความเร็ว 20 กม. ป้ายรถสวนทาง ป้ายเตือนจราจร รถสวนทาง ป้ายบังคับเลี้ยวขวา ป้ายจราจรสีฟ้า ป้ายบังคับเลี้ยวขวา ป้ายสัญลักษณ์จราจร ป้ายเครื่องหมายจราจร ป้ายที่จอดรถผู้มาติดต่อ+สัญลักษณ์ P ป้ายสัญลักษณ์ P ที่จอดรถผู้มาติดต่อ ป้ายสัญลักษณ์ P ที่จอดรถผู้มาติดต่อ  ขนาด 45 x 60 เซนติเมตร ป้ายที่จอดรถผู้มาติดต่อ  ขนาด 45 x 60 เซนติเมตร ป้ายที่จอดรถผู้มาติดต่อ ป้ายจราจรสีฟ้า ที่จอดรถผู้มาติดต่อ ป้ายสัญลักษณ์จราจร ที่จอดรถผู้มาติดต่อ ป้ายสัญลักษณ์ ที่จอดรถผู้มาติดต่อ ป้ายที่จอดรถผู้มาติดต่อ พร้อมเครื่องหมายจราจร P ป้ายที่จอดรถผู้มาติดต่อ พร้อมเครื่องหมายจราจร ป้ายห้ามเข้า ป้ายห้ามเข้าพื้นที่ ป้ายห้ามผ่าน ป้ายบังคับจราจร สัญลักษณ์ป้ายห้าม

รายละเอียด ป้ายที่จอดรถ พร้อมสัญลักษณ์ และป้ายจราจร

  1. ป้ายที่จอดรถจักรยานยนต์ พร้อมสัญลักษณ์ จำนวน 4 แผ่น
  2. ป้ายที่จอดรถส่งสินค้า พร้อมสัญลักษณ์ จำนวน 1 แผ่น
  3. ป้ายที่จอดรถบรรทุก พร้อมสัญลักษณ์ จำนวน 1 แผ่น
  4. ป้ายที่จอดรถผู้มาติดต่อ พร้อมสัญลักษณ์ จำนวน 1 แผ่น
    • รายการที่ 1-4 ขนาดป้าย 45 x 60 เซนติเมตร
    • พื้นน้ำเงิน ขอบ และอักษรสีขาว
  5. ป้ายจำกัดความเร็ว 20 จำนวน 2 แผ่น
  6. ป้ายบังคับเลี้ยวขวา จำนวน 1 แผ่น
  7. ป้ายห้ามเข้า จำนวน 1 แผ่น
  8. ป้ายรถสวนทาง จำนวน 3 แผ่น
    • รายการที่ 5-8 ขนาดป้ายเส้นผ่านศูนย์กลาง 60 เซนติเมตร
    • แผ่นอลูมิเนียมหนา 2 มิลลิเมตร ติดสติ๊กเกอร์สะท้อนแสง PEG
  9. เสาเหล็กอาบสังกะสี ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 2 นิ้ว ยาว 2.5 เมตร (หน้าแปลน) จำนวน 14 ต้น
  10. แคล้มป์รัดเสา 2 นิ้ว (เป็นชุด) จำนวน 28 ชุด

ส่วนหนึ่งของบริการและผลิตภัณฑ์ของบริษัท สยามทราฟฟิค จำกัด ผู้นำด้านการผลิต จำหน่าย และติดตั้งอุปกรณ์จราจรทุกชนิด ด้วยประสบการณ์และความชำนาญในการดำเนินงานมากกว่า 30 ปี ได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานทั้งภาคราชการ รัฐวิสาหกิจ และหน่วยงานเอกชน การันตีความเชื่อมั่นรางวัลด้วยผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม จากรัฐมนตรีกระทรวงคมนาคม และยังได้รับการรับรองมาตรฐานระบบคุณภาพ ISO 9001

บริษัท สยามทราฟฟิค จำกัดเป็นผู้ผลิตป้ายที่จอดรถ ป้ายสัญลักษณ์ ป้ายสัญลักษณ์ภาษาอังกฤษ และป้ายจราจรทุกประเภท เช่น ป้ายบังคับจราจร ป้ายเตือนจราจร ป้ายบอกทาง ป้ายชื่อซอย เป็นต้น สอบถามราคาป้ายสัญลักษณ์ได้ที่

โทรศัพท์ : 0 2294 0281-6
โทรสาร : 0 2294 0287-8
อีเมล : siamtraffic.stf@gmail.com
LINE ID: @siamtraffic

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ป้ายที่จอดรถ

Please follow and like us:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save