สี thermoplastic จำนวน 1,500 ถุง ส่งออกไปที่ประเทศกัมพูชา

สีตีเส้นจราจรชนิดสี thermoplastic ส่งไปที่พนมเปญ ประเทศกัมพูชา

สีเทอร์โมพลาสติก สีเหลือง จำนวน 500 ถุง ส่งไปที่พนมเปญ ประเทศกัมพูชา สีเทอร์โมพลาสติก สีเหลือง ส่งไปที่พนมเปญ ประเทศกัมพูชา สีเทอร์โมพลาสติกสีขาว และสีเหลือง ส่งไปที่พนมเปญ ประเทศกัมพูชา สีเทอร์โมพลาสติกสีเหลือง ส่งไปที่พนมเปญ ประเทศกัมพูชา สีตีเส้นจราจร ชนิดสีเทอร์โมพลาสติกสีเหลือง ส่งไปที่พนมเปญ ประเทศกัมพูชา สีตีเส้นจราจร สีเหลือง ส่งไปที่พนมเปญ ประเทศกัมพูชา สี thermoplastic ส่งไปที่พนมเปญ ประเทศกัมพูชา สีตีเส้นจราจร ส่งไปที่พนมเปญ ประเทศกัมพูชา สีตีเส้นจราจร สีเหลือง TRI-STAR ส่งไปที่พนมเปญ ประเทศกัมพูชา สี thermoplastic สีเหลือง ส่งไปที่พนมเปญ ประเทศกัมพูชา สีตีเส้นจราจรชนิดสี thermoplastic ส่งไปที่พนมเปญ ประเทศกัมพูชา สี thermoplastic ยี่ห้อTRI-STAR สีเหลือง ส่งไปที่พนมเปญ ประเทศกัมพูชา สีเทอร์โมพลาสติก ยี่ห้อ TRI-STAR สีเหลือง ส่งไปที่พนมเปญ ประเทศกัมพูชา สี thermoplastic สีขาว และสีเหลือง ส่งไปที่พนมเปญ ประเทศกัมพูชา สี thermoplastic สีเหลือง จำนวน 500 ถุง ส่งไปที่พนมเปญ ประเทศกัมพูชา สีเทอร์โมพลาสติกสีขาว และสีเหลือง จำนวน 1,500 ถุง ส่งไปที่พนมเปญ ประเทศกัมพูชา สีเทอร์โมพลาสติกสีขาว จำนวน 1,000 ถุง ส่งไปที่พนมเปญ ประเทศกัมพูชา สีเทอร์โมพลาสติก จำนวน 1,500 ถุง ส่งไปที่พนมเปญ ประเทศกัมพูชา สี thermoplastic จำนวน 1,500 ถุง ส่งไปที่พนมเปญ ประเทศกัมพูชา สีตีเส้นจราจรชนิดสีเทอร์โมพลาสติก จำนวน 1,500 ถุง ส่งไปที่พนมเปญ ประเทศกัมพูชา สีเทอร์โมพลาสติกสีขาว ส่งไปที่พนมเปญ ประเทศกัมพูชา สีตีเส้นจราจรสีขาว จำนวน 1,000 ถุง ส่งไปที่พนมเปญ ประเทศกัมพูชา สีเทอร์โมพลาสติกสีขาว TRI-STAR จำนวน 1,000 ถุง ส่งไปที่พนมเปญ ประเทศกัมพูชา สีเทอร์โมพลาสติก TRI-STAR จำนวน 1,000 ถุง ส่งไปที่พนมเปญ ประเทศกัมพูชา สีเทอร์โมพลาสติก สีขาว จำนวน 1,000 ถุง ส่งไปที่พนมเปญ ประเทศกัมพูชา

รายละเอียด สี thermoplastic จำนวน 1,500 ถุง ส่งออกไปที่ประเทศกัมพูชา

  1. สี thermoplastic สีขาว TRI-STAR (20 กิโลกรัม/ถุง) จำนวน 1,000 ถุง
  2. สี thermoplastic สีเหลือง TRI-STAR (20 กิโลกรัม/ถุง) จำนวน 500 ถุง
  3. น้ำยาประสานไพรเมอร์ จำนวน 10 ปี๊ป
  • ส่งออกสีเทอร์โมพลาสติกไปที่ประเทศกัมพูชา

ส่วนหนึ่งของบริการและผลิตภัณฑ์ของบริษัท สยามทราฟฟิค จำกัด ผู้นำด้านการผลิต จำหน่าย และติดตั้งอุปกรณ์จราจรทุกชนิด ด้วยประสบการณ์และความชำนาญในการดำเนินงานมากกว่า 30 ปี ได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานทั้งภาคราชการ รัฐวิสาหกิจ และหน่วยงานเอกชน การันตีความเชื่อมั่นรางวัลด้วยผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม จากรัฐมนตรีกระทรวงคมนาคม และยังได้รับการรับรองมาตรฐานระบบคุณภาพ ISO 9001

บริษัท สยามทราฟฟิค จำกัดเป็นผู้ผลิต และขายสี thermoplastic มีทั้งสีขาว และสีเหลือง ยี่ห้อ TRI-STAR มอก.542-2549 มาตรฐานกรมทางหลวง และกรมทางหลวงชนบท อีกทั้งยังเป็นผู้ผลิตน้ำยาประสานไพรเมอร์ สีจราจรทาถนน หรือวัสดุที่ใช้ในการตีเส้นจราจร สอบถามราคาสี thermoplastic และราคาน้ำยาประสานไพรเมอร์ได้ที่

โทรศัพท์ : 0 2294 0281-6
โทรสาร : 0 2294 0287-8
อีเมล : siamtraffic.stf@gmail.com
Line : @siamtraffic

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สี thermoplastic น้ำยาประสานไพรเมอร์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save